vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Cơ hội du học Pháp

Cơ hội du học Pháp - Bạn đang có kế hoạch đi du học Pháp. Hãy lựa chọn cho mình những địa điểm du học đáng được quan tâm bằng việc lưa chọn nơi cung cấp đáng tin cậy và uy tín nhất tại Tphcm.
Pháp có bãi biển trải dài trên 2 000 cây số, hai dãy núi Pyrénée và Alpes ngủ vùi dưới tuyết suốt mùa đông, nhờ có nghệ thuật ẩm thực được xếp vào bậc nhất của thế giới, nhờ di sản văn hóa đa dạng, kiến trúc ngoại hạng mà nước Pháp được chọn là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới.
Số du khách tham quan nước Pháp đi từ kỷ lục này đến kỷ lục khác. Năm ngoái, 83 triệu du khách nước ngoài đã dừng chân trên quê hương Victor Hugo. Thành tích của Pháp hơn hẳn so với số lượng du khách đã đến tham quan nước Mỹ trong cùng thời gian (61 triệu) và Tây Ban Nha (58 triệu du khách). Lượng khách đến từ châu Âu và châu Á tăng mạnh. Ngược lại thì số du khách đến từ châu Mỹ và châu Phi đã giảm đi đáng kể.

Vé máy bay Cơ hội du học Pháp 

Ngành giáo dục ở Pháp rất phát triển. Du học Pháp miễn phí 90% học phí, giảm 50% chi phí nhà ở. Bạn hãy tham khảo những tư liệu sau đây sẽ khiến cho bạn thích du học ở Pháp.
Nhiều bảng xếp hạng do các báo nước ngoài công bố công nhận các trường đại học của Pháp có chất lượng cao.
Theo xếp hạng năm 2010, với 65 trường hàng đầu đào tạo Thạc sĩ về Quản lý, báo Financial Times đã xếp 5 trường thương mại của Pháp vào trong số 10 trường đứng đầu, trong đó Trường đại học thương mại Paris-Châu Âu (ESCP Europe) đứng hạng thứ nhất và trường Thương mại chất lượng cao (HEC) đứng hạng thứ ba.
Ngành hàng không hiện nay rất phát triển, chính vì lẽ đó giáo dục ở Việt Nam ngày nay có điều kiện tiếp xúc và học hỏi với ngành giáo dục Pháp thông qua sự phát triển giáo dục của 2 nước.
Vé máy bay đi du học Pháp hiện nay được nhiều đông đảo bạn trẻ Việt Nam hào hứng và lựa chọn.

Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay  đi du học Pháp

Hiện tại sân bay lớn và hiện đại nhất nước Pháp là sân bay quốc tế Roissy – Charles de Gaulle. Ngoài ra còn  một số sân bay khác hoạt động liên tục như: Sân bay Cote d’ Azur; Sân bay Bordeaux và Paris-Orly.
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Pháp.
Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chuyến đi Pháp thật thuận tiện bằng cách tham khảo thông tin về các chặng bay và giá vé sau đây:
1-chieu
Giá vé trên chỉ là tham khảo, mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0925 320 320 để được hỗ trợ tốt nhất.
Du học Pháp ngay hôm nay được đại lý vé máy bay Tân Phi Vân cung cấp giá vé ưu đãi nhất cho khách hàng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm phục vụ nhiều lượt khách du lịch. Hiện nay Tân Phi Vân là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực vé máy bay đi du học Pháp và vé từ Pháp về Việt Nam, chúng tôi không chỉ bán vé mà chúng tôi còn phục vụ tư vấn miễn phí mọi trường hợp đi Pháp, tư vấn về du lịch, về thủ tục hồ sơ, visa, hộ chiếu. Hãy để chúng tôi đồng hành trên con đường thành công của quý khách. 
Thông tin liên hệ Du học Pháp ngay hôm nay từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320


Không có nhận xét nào: